TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT VÀ TÌNH CỜ 2 ANH EM SINH ĐÔI TIẾN VÀ TIÊN

Hiện nay với xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa thì việc xuất khẩu lao động ngày càng diễn ra phổ biến. Xuất khẩu lao động một trong những hình thức cung ứng lao động phổ biến hiện nay. Nhiều người lao động chọn hình thức này để tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân có tương lai mới tại các quốc gia và lãnh thổ khác. Thế nhưng rất ít khi có trường hợp và tình cờ bên công ty chúng tôi tiếp nhận 2 anh em sinh đôi đều mong muốn đi xuất khẩu lao động .Cũng như bao người khác 2 anh em đều học trường đại học Công nghiệp thành phố HCM khoa công nghệ về ô tô . Sau khi tốt nghiệp 2 anh em cùng nhau đăng kí đi theo chương trình kỹ thuật viên qua bên Nhật Bản làm việc và sinh sống ở đó .Cùng phỏng vấn đơn hàng sản xuất lắp ráp ô tô và may mắn hơn đều cùng một công ty với nhau.

                 Hình ảnh phỏng vấn đơn hàng

                          Đậu visa của hai anh em

Lộ trình từ khi phỏng vấn đến khi bay vừa tròn 3 tháng . Tròn 10 năm làm về xuất khẩu lao động trung tâm chúng tôi đưa hơn 1000 kỹ thuật viên qua Nhật Bản làm việc lần đầu gặp trường hợp rất đặc biệt này và cũng là niềm vinh dụ cho chúng tôi khi được nhiều người tin tưởng và gửi gắm đến trung tâm chúng tâm chúng tôi .


  

               Hình ảnh chia tay bạn bè .đồng nghiệp trước vài tiếng bay

Bằng những kinh nghiệm và kiến thức hiện tại của trung tâm chúng tôi muốn trao cho bạn những giá trị tuyệt vời nhất. Được đồng hành cùng các bạn đi đến ước mơ của mình là niềm tự hào cao cả của chúng tôi. Trung tâm luôn hướng tới khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm và chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã tồn tại trên thị trường rất nhiều năm và cũng đã đồng hành cùng rất nhiều người chấp cánh ước mơ của mình, và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được những sự kì vọng màtrung tâm đã đặt ra. Cảm ơn bạn đã tin tưởng trung tâm chúng tôi.

Scroll to Top
Gọi Ngay